Nguyên Nhân Bánh Danisa Được Siêu Thị Milida Mart Phân Phối Online

Leave a Comment
Bánh DanisaSiêu Thị Mildia Mart (Milida Group) luôn luôn song hành cùng nhau, bởi Milida Group là đơn vị phân phối truyền thống loại bánh này đã nhiều năm trên thị trường cho kênh GT (kênh phân phối hàng hóa truyền thống), bên cạnh đó Milida Group có những thế mạnh về online được đánh giá là lớn nhất trên toàn quốc về hàng tiêu dùng, chính vì vậy việc tổng công ty nhập khẩu Bánh Danisa đã ủy quyền cho Siêu Thị Mildia Mart phụ trách kênh phân phối online và nhóm đối tượng khách hàng hướng tới đó chính là khối cơ quan, doanh nghiệp và các khu công nghiệp.
Tập Đoàn Mayora - Đối Tác Siêu Thị Milida Mart

Cũng giống như các tập đoàn lớn như Coca, Pepsi... đều có kênh bán hàng riêng cho khối doanh nghiệp, Khu công nghiệp...thì Tập Đoàn Mayora SX Bánh Danisa cũng cần đón được xu hướng tiêu dùng đó, đó chính là cần có kênh bán hàng riêng cho nhóm đối tượng khách hàng này, cũng như có những chính sách, chế độ tốt nhất áp dụng cho nhóm đối tượng khách hàng mua số lượng nhiều và Sự kết hợp với Siêu Thị Milida Mart phát triển online là sự hợp tác vô cùng phù hợp và đi đúng hướng, có thể giúp cho khách hàng và nhà phân phối Bánh Danisa này gặp gỡ, kết nối với nhau nhanh nhất. 
Tổng Kho Siêu Thị Milida Mart

Siêu Thị Milida Mart & Mayora Group là sự kết hợp giữa kênh bán hàng truyền thống và hiện đại (online) bởi việc mua sắm online ngày nay đã và đang là kênh mua sắm của thời đại, của xu hướng, nên việc nắm bắt cơ hội, cũng như duy trì thị phần có được là điều không thể bỏ qua, với kinh nghiệm phân phối Bánh Danisa nhiều năm và vài năm trở lại đây, kết hợp với mô hình phân phối online sản phẩm này, càng khiến cho Siêu Thị Milida Mart được người tiêu dùng biết đến và gắn liền với thương hiệu Bánh Danisa trên toàn quốc.
Siêu Thị Milida Mart

Với tiềm lực tài chính, hệ thống phân phối, thế mạnh online đang có đảm bảo cho sự kết hợp Siêu Thị Milida Mart & Bánh Danisa ngày càng phát triển hơn nữa, tận dụng phát huy được thế mạnh thương hiệu, kinh nghiệm, thị phần, cùng đưa ra chiến lược Marketing và kinh doanh để cùng nhau phát triển thị trường Bánh Danisa tại thị trường Việt Nam.

Tác giả: Thịnh Hazu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét